Dịch Vụ IT Trả Phí

Lưu ý: Giá áp dụng cho một năm dịch vụ. Các ticket chưa sử dụng sẽ hết hạn sau một năm kể từ ngày đăng ký và không được cộng dồn.
Gói mini
29.325.000
  • 5 tickets
  • 2 người dùng
  • Thời gian phản hồi: 3 ngày làm việc
Gói cơ bản
45.645.000
  • 10 tickets
  • 3 người dùng
  • Thời gian phản hồi: 2 ngày làm việc
Gói tiêu chuẩn
122.145.000
  • 30 tickets
  • 5 người dùng
  • Thời gian phản hồi: 1 ngày làm việc
Gói cao cấp
195.330.000
  • 60 tickets
  • 10 người dùng
  • Thời gian phản hồi: 1 ngày làm việc

Yêu cầu báo giá chi tiết

Liên hệ với đội ngũ của chúng tôi để nhận báo giá tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.

Câu hỏi thường gặp

Nếu câu trả lời cho câu hỏi của bạn không có trên trang này, vui lòng liên hệ với chuyên viên kinh doanh của chúng tôi.

Mỗi gói hỗ trợ đều có thời hạn 1 năm sử dụng kể từ thời điểm đăng ký. Các ticket chưa sử dụng sẽ hết hạn sau thời gian 1 năm và không được cộng dồn trừ khi bạn gia hạn hoặc mua gói mới.

Nếu bạn sử dụng hết ticket trước khi thời hạn kết thúc, bạn sẽ cần mua thêm ticket để tiếp tục sử dụng dịch vụ.

Có, bạn có thể mua thêm ticket hoặc thêm người dùng. Vui lòng liên hệ với đội ngũ bán hàng của chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Có, chúng tôi có cộng đồng người dùng Pleasanter trên Facebook với tên "プリザンターユーザーグループPUG". Lưu ý rằng cộng đồng chủ yếu sử dụng tiếng Nhật, nên việc hỗ trợ các câu hỏi bằng tiếng Anh sẽ bị hạn chế.

Chúng tôi chấp nhận thanh toán qua thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ.

Thời gian phản hồi đầu tiên tùy thuộc vào gói dịch vụ: Mini Plan: Trong vòng 3 ngày làm việc Light Plan: Trong vòng 2 ngày làm việc Standard và Premium Plans: Trong vòng 1 ngày làm việc